Tinh dầu Huyền Thoại tham gia Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh Quảng Trị lần Thứ IV

Tinh dầu Huyền Thoại tham gia Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh Quảng Trị lần Thứ IV

Ngày 28/9, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Trung ương UBMTTQVN cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị. Về phía Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có Phó Chủ tịch Nguyễn Hồng Phong.

Các hội viên nhận Giấy chứng nhận cho các Doanh nhân trẻ Tỉnh Quảng Trị (Chị Lê Thị Huyền Thoại – thứ 3 bên trái qua)

Nhiệm kỳ vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị đã thực hiện nhiều chương trình phong phú nhằm xây dựng và phát triển Hội vững mạnh. Nổi bật trong số đó là các chương trình về hỗ trợ hội viên xây dựng thương hiệu và nâng cao khả năng cạnh tranh, phát triển bền vững. Tranh thủ sự hỗ trợ của tỉnh, các ngành, các tổ chức trong và ngoài nước trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm, mở rộng thị trường hội nhập kinh tế quốc tế. Bên cạnh đó, Hội đã có sáng kiến liên kết các hội viên trong chương trình ưu tiên dùng sản phẩm, dịch vụ, hàng hoá của nhau, triển khai hiệu quả hoạt động “Người Hội dùng hàng Hội”. Đồng thời, các hoạt động xây dựng văn hoá doanh nhân; hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội, hỗ trợ thanh niên lập thân, lập nghiệp; tham gia chính sách tạo môi trường pháp lý thuận lợi cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, tháo gỡ vướng mắc khó khăn cho doanh nghiệp cũng được BCH Hội quan tâm thực hiện tích cực.

Nhiệm kỳ 2018 – 2023, với phương châm “Doanh nhân trẻ Quảng Trị – Tiên phong đổi mới, kiến tạo giá trị”, BCH Hội xác định mục tiêu phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân trẻ, quyết tâm thay đổi để phát triển doanh nghiệp bền vững, chủ động hội nhập quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế tỉnh nhà. Xây dựng các chương trình cụ thể cho việc ươm tạo thế hệ doanh nhân trẻ khởi nghiệp sáng tạo, tận dụng thời cơ của cách mạng công nghiệp 4.0 và Đề án “Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, khởi nghiệp doanh nghiệp tỉnh giai đoạn 2018 – 2021”. Phấn đấu trong nhiệm kỳ tăng số lượng hội viên lên 250 hội viên. Đồng thời, có từ 15 – 20 lớp tập huấn kỹ năng cho doanh nghiệp, tổ chức hoặc tham gia 3 diễn đàn đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với doanh nghiệp.

Phát biểu tại Đại hội, Bí thư Tình ủy Nguyễn Văn Hùng đánh giá cao những kết quả mà Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị đã làm được trong nhiệm kỳ vừa qua, thể hiện bằng những chương trình hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Qua đó, lãnh đạo tỉnh cảm nhận được tinh thần trẻ, sáng tạo và đổi mới của cộng đồng doanh nhân trẻ đã góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà và tạo được những thành công ban đầu cho chính các hội viên. Với tinh thần đó, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đề nghị: cộng đồng doanh nghiệp trẻ tiếp tục đổi mới, sáng tạo, khởi nghiệp và tái khởi nghiệp doanh nghiệp. Đồng chí cũng cho rằng: Cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 đang đặt ra những cơ hội và thách thức đan xen, chính cộng đồng doanh nghiệp trẻ sẽ là những người đón nhận và biến đó thành những cơ hội, truyền được ý chí, khát vọng để xây dựng quê hương. Các doanh nhân trẻ Quảng Trị cũng cần tích cực hưởng ứng chủ đề “Năm doanh nghiệp” 2018 cũng như chủ trương thu hút đầu tư của tỉnh, để cùng với Đảng bộ và nhân dân Quảng Trị thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI.

Đại hội đã bầu ra BCH Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị nhiệm kỳ 2018 – 2023 gồm 27 thành viên.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Quảng Trị đã tặng bằng khen cho Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị và 7 cá nhân có thành tích trong phong trào doanh nhân trẻ giai đoạn 2013 – 2018. Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Hội Doanh nhân trẻ Quảng Trị và bằng khen cho 13 cá nhân xuất sắc khác.

Theo quangtritv.vn

———————————————

Tinh dầu Huyền Thoại đã vinh dự được tham gia Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh Quảng Trị lần Thứ IV- nhiệm kỳ 2018-2023, đã được Chứng nhận là Hội viên chính thức của Hội và là một trong 7 cá nhân có thành tích trong phong trào doanh nhân trẻ giai đoạn 2013 – 2018. Đây cũng là một niềm động viên để Tinh Dầu Huyền Thoại ngày càng vững bước trên con đường xây dựng thương hiệu của mình.

Giấy chứng nhận Hội viên của Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh Quảng Trị