Tinh Dầu Huyền Thoại ra mắt sản phẩm Nước Cất Tỏi

Tinh Dầu Huyền Thoại ra mắt sản phẩm Nước Cất Tỏi

Sau 1 thời gian dài nghiên cứu và đi vào thực tiễn sản xuất, hôm nay 25/11/2018, Tinh Dầu Huyền Thoại chính thức công bố sản phẩm NƯỚC CẤT TỎI, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng Việt những công dụng tuyệt vời mới.

Chị Lê Thị Huyền Thoại và mọi người đang nổ lực hoàn thành nguyên liệu cho mẻ Nước Cất Tỏi đầu tiên

Nước cất tỏi là sản phẩm từ tỏi tím, tỏi Việt 100% thu được từ quá trình chưng cất lôi cuốn hơi nước. Toàn bộ hơi chứa tinh dầu tỏi bay lên sẽ được ngưng tụ và tạo ra sản phẩm. Với những thành phần dược chất quan trọng thu được Nước cất tỏi mang lại nhiều công dụng với sức khỏe.

Nước cất tỏi là thức uống có đặc tính như thuốc kháng sinh, giúp cải thiện sức khỏe cơ thể, trị hiệu quả các vấn đề liên quan đến đường hô hấp.

Nước cất tỏi có tác dụng tuyệt vời như sau:

Trị đau họng, hen suyễn
Chỉ cần uống một muỗng nước cất tỏi với nước ấm vào mỗi sáng để điều trị đau họng, ho, thêm vài giọt mật ong vào ly nước tỏi có tác dụng kiểm soát các triệu chứng của bệnh hen suyễn hiệu quả.

Ngừa bệnh tim mạch
Việc thường xuyên bổ sung nước cất tỏi giúp giảm đáng kể hàm lượng cao cholesterol trong cơ thể, tốt cho động mạch, ngừa bệnh tim mạch.

Làm đẹp da
Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ, lấy nước cất tỏi pha cùng ít nước cho loãng rồi lấy tăm bông thấm dung dịch chấm lên nốt mụn, để khoảng 5 phút và rửa lại với nước. Thực hiện cách này 2-3 lần/tuần sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

Kích thích mọc tóc
1 muỗng nc cất tỏi và vài giọt dầu dừa vào trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da đầu và ủ tóc trong khoảng 10 phút trước khi gội sạch.

Giúp đôi mắt sáng
Đôi mắt rất cần acid béo, vitamin. Dùng nước cất tỏi mỗi ngày có thể dự phòng thoái hóa điểm vàng do trong tinh dầu tỏi có hàm lượng cao các chất lưu huỳnh, các chất khoáng cần thiết giúp bảo vệ mắt.

Có vai trò như một loại Viagra

Các bác sĩ tình dục thường khuyên những người gặp trục trặc trong vấn đề “chăn gối” nên bổ sung tỏi và trong chế độ ăn uống của mình. Bởi lẽ trong tỏi có chứa những hợp chất làm tăng ham muốn trong đời sống tình dục. Vì vậy các quý ông nên có một lọ Nước Cất Tỏi trong nhà để phòng trường hợp khẩn cấp nhé 😀

Đặt hàng nhanh tại đây nhé cả nhà!!!
130k/ chai 100ml. Mừng sp mới Tinh Dầu Huyền Thoại giảm 10% nhé cả nhà. Đến hết 30/11/2018